Quay về
Trang chủ

[Tính năng mới] Trình ký Online: Số hóa quy trình đề xuất, phê duyệt nội bộ


Có thể rất nhiều doanh nghiệp đã quen với tình trạng nhân viên "lật đật" chạy qua từng phòng ban để xin chữ ký nếu cần sự phê duyệt của cả trưởng phòng và giám đốc. Hay trong trường hợp lãnh đạo sắp phải đi công tác xa, trường hợp khẩn cấp nên nhân viên phải cuống cuồng đi xin chữ ký trực tiếp cho kịp thời gian. 

Mỗi ngày trôi qua, hiện trạng trên khiến doanh nghiệp tiêu tốn hàng giờ đồng hồ dành cho công tác phê duyệt, trình ký giấy tờ mà chưa chắc đạt hiệu quả, gây ra sự lộn xộn trong quy trình làm việc và giảm hiệu quả kinh doanh. 

Vậy làm sao để giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và có hiệu quả tức thì? Giới thiệu đến bạn tính năng Trình Ký của SlimCRM mới ra mắt, nhằm giúp doanh nghiệp online hóa các yêu cầu và đề xuất, mọi lúc mọi nơi và tổng hợp chính xác. Áp dụng khi:
  • Ban hành văn bản nội bộ (quy định nội bộ, công văn, quyết định…)
  • Phê duyệt bảng lương, thưởng
  • Phê duyệt các khoản thanh toán (đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng, duyệt các khoản chi...)
 

Trình ký trên SlimCRM có gì đặc biệt? 
  • Dễ dàng sử dụng, bám sát với quy trình đề xuất, phê duyệt trong thực tế của các doanh nghiệp
  • Xử lý hoàn toàn online, thuận tiện khi lãnh đạo đi công tác xa, bận đột xuất chỉ bấm nút phê duyệt trên phần mềm là được
  • Phân chia trách nhiệm rõ ràng, ai phụ trách xử lý, ai được theo dõi. 
  • Thông tin đề xuất, phê duyệt minh bạch và đầy đủ 
  • Tương tác dễ dàng và linh hoạt ngay cả trên app mobile: Nhận thông báo tức thì khi có đề xuất mới trình ký, bình luận trong từng đề xuất, chỉ 1 click chuột để Chấp nhận hoặc Từ chối.
Có gì trên tính năng Trình ký?
Sau khi đăng nhập phần mềm, người dùng sẽ được trải nghiệm 4 nhóm thông tin chính của Trình ký bao gồm: (1) Danh sách trình ký, (2) Nhóm trình ký, (3) Thống kê và (4) Cài đặt, tùy chỉnh
 

(1) Danh sách trình ký: Cung cấp thông tin chi tiết tất cả các trình ký đã được tạo (Tên, nhóm trình ký, ai được phép theo dõi, người tạo, thời gian tạo, thời hạn và tình trạng hiện tại). Cho phép xuất ra file excel để báo cáo & lưu trữ dễ dàng.
Tại đây, bạn cũng có thể tạo trình ký mới, theo các trường thông tin cụ thể đã có sẵn, giúp người phê duyệt có đầy đủ dữ liệu để xem xét & xử lý.

(2) Nhóm trình ký: Cho phép doanh nghiệp phân các loại đề xuất, yêu cầu riêng của từng đơn vị, cho phép bạn có thể thiết lập quy trình lên phần mềm dựa trên sơ đồ đã có. 
(3) Mục thống kê: Giúp người lãnh đạo, quản lý nắm bắt trực quan từ các biểu đồ về tình trạng trình ký, và phân theo các tiêu chí (nhóm trình ký, theo thời gian, và theo từng nhân viên)
(4) Mục cài đặt: Phân rõ trách nhiệm người được phê duyệt trong hai bảng thiết lập bao gồm Người quản lý phòng ban và người quản lý trực tiếp của họ. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian cho nhân viên vì đã xác định rõ ràng ai sẽ là người phải xử lý đề xuất đó  
 

Hiện nay, tính năng Trình ký đã được update hoàn chính, việc nâng cấp tính năng hoàn toàn miễn phí với các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ SlimCRM.
Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu trải nghiệm Trình ký trên phần mềm có thể đăng ký tư vấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo hotline 0899.172.899 để được hỗ trợ nhanh nhất. 
SlimCRM - Nền tảng chuyển đối số cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ info@slimsoft.vn
ondigital

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.