Quay về
Trang chủ

SlimCRM Update Tính Năng "Mẫu Công Việc" Và Case Study Thực Tế


SlimCRM vừa cho ra mắt tính năng mới "Mẫu Công Việc". Tính năng này cho phép người dùng tạo ra hàng loạt các mẫu công việc với đầy đủ đầu việc (checklist) và gắn thẻ (tag) đi kèm.

 

Lợi ích của tính năng "Mẫu Công Việc"

Tính năng "Mẫu Công Việc" mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:
  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi giao việc, đặc biệt là các công việc theo quy trình có nội dung checklist lặp lại.
  • Dễ dàng theo dõi và quản lý công việc, đặc biệt là các công việc có nhiều đầu việc và gắn thẻ.
  • Nâng cao hiệu quả công việc bằng cách giúp người dùng nắm bắt được các đầu việc cần thực hiện, tránh bỏ sót công việc và đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng quy trình.

Cách sử dụng tính năng

Bước 1: Tạo ra KHO các mẫu công việc thường dùng với đầy đủ mô tả và danh sách đầu việc
Bước 2: Khi cần tạo công việc từ mẫu chỉ cần truy cập vào KHO > chọn mẫu công việc phù hợp > Bấm nút "tạo công việc từ mẫu" mà không mất thời gian mô tả lại công việc
 

 

Ví dụ về cách sử dụng tính năng "Mẫu Công Việc"

Tiêu đề công việc: Viết bài blog chuẩn SEO
Danh sách đầu việc hay tiêu chí chuẩn SEO cần đáp ứng
  • Tiêu đề bao gồm từ khóa chính ngay khi bắt đầu thẻ và không lặp lại từ khóa.
  • Tiêu đề ngắn gọn, súc tích và ít hơn 65 ký tự.
  • Tiêu đề bài viết đủ hấp dẫn, thu hút.
  • H1 chứa cụm từ khóa chính và nội dung truyền tải nhất quán với tiêu đề.
  • Thẻ Mô tả – Meta bao gồm từ khóa.
  • Độ dài Mô tả Meta khoảng 100 – 300 ký tự.
  • Mô tả meta hấp dẫn như lời quảng cáo.
  • URL ngắn gọn bao gồm từ khóa chính
Khi cần tạo công việc viết bài blog chuẩn SEO, người dùng chỉ cần truy cập vào kho mẫu công việc, chọn mẫu "Viết bài blog chuẩn SEO" và bấm nút "Tạo công việc từ mẫu". SlimCRM sẽ tự động tạo ra một công việc mới với đầy đủ nội dung và gắn thẻ như mẫu công việc đã chọn.

Case Study ứng dụng tính năng mẫu công việc trên SlimCRM

Cùng khám phá cách SlimCRM ứng dụng tính năng này trong quản lý công việc như thế nào nhé!
  • Đầu tuần, tất cả nhân viên thực hiện lập kế hoạch công việc theo mẫu

​Lưu ý:  phần đầu của kế hoạch hành động mới là quan trọng. Nếu bỏ qua mà nhảy ngay vào lịch làm việc là SAI LẦM
Vì: 

- Nếu không xác định rõ mục tiêu chung thì không có gì đảm bảo các công việc bên dưới có liên quan đến mục tiêu.
- Buộc ta phải suy nghĩ mình cần tập trung vào MỤC TIÊU ƯU TIÊN NÀO cho cá nhân mình
- Nguồn lực của mỗi người (thời gian, tiền bạc..) đều hạn chế. Nếu không có sự ưu tiên và thì sẽ luôn bị thiếu nguồn lực hoặc là làm những việc không hướng đến mục tiêu


Mục tiêu công việc tuần của nhân viên Marketing
Mục tiêu công việc tuần của nhân viên Marketing



Mục tiêu công việc tuần của nhân viên sales


Kế hoạch hành động chi tiết của nhân viên Marketing
Kế hoạch hành động chi tiết của nhân viên Marketing


 
Kế hoạch hành động chi tiết của nhân viên sales




Tạo checklist công việc 
 
  • Line Manager review công việc của từng người, đảm bảo tất cả công việc đều liên quan đến mục tiêu của doanh nghiệp
  • Trong tuần, đảm bảo mọi người đều must - done tất cả các công việc trọng tâm, những việc phát sinh sẽ liên tục update theo ngày. Hoàn thành việc nào, gạch ngang công việc đó và tick vào checklist công việc
Update công việc theo từng ngày
 
  • Cuối tuần, toàn bộ nhân viên báo cáo lên line Manager tình hình công việc, những việc đã hoàn thiện, những việc chưa hoàn thiện, lý do tại sao, giải pháp khắc phục.
Đây cũng chính là cách thức vận dụng triệt để tính năng quản lý mục tiêu (OKRs) và quản lý công việc trong SlimCRM. Chúng tôi hy vọng tính năng mới này sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng SlimCRM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0899.172.899 để được hỗ trợ.

Trân trọng,
Đội ngũ SlimCRM

 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.