Quay về
Trang chủ

[SlimCRM] Thông báo cập nhật tính năng mới: Báo cáo tổng hợp theo tháng và năm


Tính năng mới Báo cáo tổng hợp theo tháng và năm cho phép người dùng (cấp quản lý) tự tạo báo cáo theo nhu cầu của mình. Báo cáo dạng ad hoc này cho phép người dùng lựa chọn các chỉ số muốn xuất hiện trên báo cáo (có tất cả 13 chỉ số) đồng thời chọn khung thời gian muốn so sánh (giữa các tháng hay các năm).

Lợi ích

Tính năng mới này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Tự do lựa chọn chỉ số và khung thời gian: Người dùng có thể tự mình lựa chọn các chỉ số muốn xuất hiện trên báo cáo, phù hợp với nhu cầu phân tích của mình. Đồng thời, người dùng cũng có thể chọn khung thời gian muốn so sánh để đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tăng cường khả năng phân tích: Báo cáo tổng hợp theo tháng và năm giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác hơn.
Báo cáo tổng hợp tháng

Báo cáo tổng hợp tháng
Báo cáo tổng hơp năm Báo cáo tổng hơp năm

Cách sử dụng

Để sử dụng tính năng Báo cáo tổng hợp theo tháng và năm, người dùng thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập menu: BÁO CÁO > Báo cáo tổng hợp
  2. Lựa chọn chỉ số muốn xuất hiện trong báo cáo
  3. Chọn khung thời gian muốn so sánh
  4. Xem báo cáo trên màn hình hoặc xuất ra excel / PDF

Lưu ý

  • Để xem báo cáo, người dùng cần được phân quyền [ Báo cáo > Xem "Báo cáo tổng hợp" ]
  • Tính năng hiện đã được update tự động cho tất cả các khách hàng
Chúng tôi hy vọng rằng tính năng mới này sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn khi làm việc với SlimCRM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0899.172.899 để được hỗ trợ.

Trân trọng,

Đội ngũ SlimCRM


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí