Quay về
Trang chủ

[Hướng dẫn] Ứng dụng Viral Chatbot cho Sales B2B



Việc ứng dụng Chatbot để phát triển Fanpage, thu hút khách hàng và bán hàng đã không còn là chuyện xa lạ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc ứng dụng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn kinh doanh B2C, còn với B2B việc khai thác hiệu quả chatbot là vấn đề khá đau đầu vì đặc thù sản phẩm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, quá trình tư vấn demo và chốt hợp đồng cần đến sự tham gia của Sales.  

Nhưng mọi khó khăn đều có cách giải quyết, việc cài bot và biết cách tận dụng vẫn có thể mang lại cho bạn nhiều hiệu quả đặc biệt là trong giai đoạn thu hút tạo số lượng lớn Subdscriber, chăm sóc tự động, thậm chí có thể bán được hàng.  

viral chatbot

3 yếu tố quyết định sự thành công của chiến dịch Viral Chatbot 

  • Ưu đãi, Offer đủ sức hấp dẫn 

Một ưu đãi, phần thưởng hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu hợp lý để có đươc phần thưởng đó. Họ cũng có thể chia sẻ đến cộng đồng xung quanh họ để cùng nhau nhận quà. 

  • Kịch bản Viral ChatBot xuất sắc 

Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng 'thôi miên" khách hàng tiềm năng của họ thực hiện mục đích của họ đặt ra 

  • Có thương hiệu mạnh

Bạn sẽ không nhận tin nhắn từ một người lạ hay từ một công ty đa cấp đúng không? Với một thương hiệu mà mọi người đã biết trước, nó sẽ tạo được sự tin tưởng và loại bỏ đi sự nghi ngờ từ khách hàng.  

Biết được 3 yếu tố trên thôi thì chưa đủ, bạn cũng cần phải biết rõ các chiến thuật cụ thể thực hiện theo từng giai đoạn như

  •  Thu hút khách hàng để tăng số lượng Subscriber
  • Cách chăm sóc khách hàng  tự động 
  • Làm sao để chiến dịch Chatbot Viral (đạt được lương tương tác cao, chia sẻ rộng rãi)  
  • Một số lưu ý về chính sách của Facebook về chatBot
  • Hướng dẫn thực hành với phần mềm ChatBot

 Để nắm rõ hơn mời các bạn xem ngay nội dung chi tiết TẠI ĐÂY nhé  

--------

Biên soạn: Team content SlimCRM


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.