Quay về
Trang chủ

{Case Study} Phát huy sức mạnh tinh nhuệ trên mặt trận Marketing cùng Real Up Agency

Trang chủ | Case Study (15/09/2023)


 

Em từng thử qua 2-3 CRM của các công ty rồi và hiện tại đang dùng của SlimCRM. phần quản lý bán hàng và marketing rất ổn từ thu lead trực tiếp, tracking theo Sales Pipeline, đến gửi báo giá và tracking khách mở báo giá. Bộ phận hỗ trợ nhiệt tình, tỉ mỉ, hiểu về quản trị, hỗ trợ vận hành tốt. Bên cạnh đó, team có nhiều tài liệu training và webinar hướng dẫn rất hữu ích.


Chị Nguyễn Hồng Thắm - CEO Realup Agency

 

Giới thiệu khách hàng

Real Up Agency là tổ hợp truyền thông tiếp thị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với tinh thần và văn hóa Quân đội, đây là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm thao lược trong lĩnh vực truyển thông, quảng cáo với đội quân có cá tính mạnh mẽ, am hiểu sâu sắc về thương hiệu và thành thạo về chuyên môn.

Các dịch cụ Real Up mang đến khá đa dạng: Từ Marketing, công tác truyền thông, tổ chức sự kiến đến sản xuất các TVC, video, thiết kế nhận diện thương hiệu..

Thách thức đặt ra

Cùng với sự phát triển của đơn vị, các vấn đề liên quan như: theo dõi, chăm sóc khách hàng, thu thập lead, quản lý các dự án Marketing trở nên khó khăn, phức tạp. RealUp Agency đã trải nghiệm 2-3 CRM của Việt Nam nhưng không phù hợp, đội ngũ support thiếu kiến thức về quản trị nên chưa giải quyết triệt để được vấn đề của doanh nghiệp.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nhỏ có ngân sách hạn chế, việc tìm kiếm giải pháp CRM phù hợp với nhu cầu và có thể tạo giá trị thực sự cũng là một thách thức lớn.

Kết quả đạt được

Theo chia sẻ của CEO RealUP, ứng dụng SlimCRM giúp công ty giải quyết những vấn đề sau:

  • Quản lý bán hàng tốt hơn: có form để thu leads trực tiếp, tag chia contact, tracking.. theo Sale Pipeline. Có thể gửi báo giá và tracking KH mở báo giá.
  • Hỗ trợ Marketing: Tích hợp webform, miễn phí email Marketing. Có thể tạo account cho KH theo dõi dự án trên chính CRM của mình, giao diện đổi được theo Brand color
  • Giải pháp All-in-one, nhưng chi phí triển khai thấp, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tính

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, RealUP đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và nâng cao hiệu suất hoạt động sales & marketing, đúng như triết lý của doanh nghiệp: Dịch vụ có "Tâm"- doanh nghiệp có "Tầm". Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của RealUP và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai.

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí