Với một doanh nghiệp B2B, đặc biệt là Sales và Marketing, việc xác định đúng chân dung khách hàng mục tiêu là điều kiện tiên quyết trước khi bắt tay vào việc lên kế hoạch truyền thông hay tiếp cận khách hàng. Nếu không, cũng giống như việc đi xe bịt mắt vậy, doanh nghiệp sẽ mất phương hướng và lãng phí nguồn lực, thời gian cho những khách hàng không tiềm năng. Nhưng làm sao để xây dựng chân dung khách hàng B2B đúng cách? Quy trình ra sao ?
Để cùng theo dõi nội dung:Đăng ký tham gia tại link: https://forms.gle/5jjCCUC19LTUsxdF7
- Chân dung khách hàng B2B là gì? Những yếu tố chính
- Tại sao cần xây dựng chân dung khách hàng B2B
- Các bước xây dựng chân dung khách hàng B2B
- Cách khai thác và ứng dụng
- Thời gian: 14h30 -15h30, thứ 6 ngày 31/12/2021
- Hình thức: Trực tuyến qua Google Meet
Rất mong nhận được sự tham gia của bạn tại sự kiện
Webinar #6 nằm trong chuỗi sự kiện "Chạy đua cùng đại dịch, đón Tết 2022 thành công" do SlimCRM tổ chức vào lúc 14h30, các thứ 6 hàng tuần.
SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Top