Quay về
Trang chủ

Webinar 10: Customer Success - Quy trình và kinh nghiệm triển khai

Trang chủ | Webinar (10/11/2021)

 

Hiện nay, ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào hoạt động Customer Success, mấu chốt là giúp khách hàng thành công khi sử dụng sản phẩm /dịch vụ cũng như doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tăng trưởng bền vững. Nhưng khác hoàn toàn với Customer Support, thay vì “phản ứng” với các yêu cầu thì Customer Success thúc đẩy tổ chức chủ động tiếp cận, chỉ ra vấn đề – cơ hội – kết quả bằng cách thu thập và khai thác nhiều nhất có thể những dữ liệu khách hàng. 

Khi tìm hiểu, chắc chắc nhiều đơn vị sẽ băn khoăn về hoạt động này, tầm quan trọng cũng như công nghệ triển khai phù hợp. Hãy cùng SlimCRM thảo luận sâu hơn tại webinar tuần này.
Nội dung chia sẻ
  • Customer Success là gì?
  • Phân biệt Customer Success và Customer Support
  • Xây dựng quy trình Customer Success chuẩn
  • Chỉ tiêu cho vị trí Customer Success
  • Case study thực tế tại SlimCRM
Thông tin sự kiện
  • Thời gian: 14h30 - 15h30, thứ 6 ngày 12/11/2021
  • Hình thức: Trực tuyến qua Google Meet
  • Nhóm Zalo hỗ trợ sự kiện:  https://zalo.me/g/yrtccy956 
Đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/ik7j6gfpNmofWBKu8
Quyền lợi dành cho khách đăng ký
  • Slide và record chất lượng sau sự kiện
  • Ebook "Customer Success - Bí quyết để doanh nghiệp trường tồn"

Mọi nhu cầu hỗ trợ sự kiện vui lòng liên hệ 0899.172.899. 

Sự kiện 10 này nằm trong chuỗi Webinar "Sinh tồn và Tăng trưởng ngay trong đại dịch" do SlimCRM tổ chức vào 14h30 các thứ 6 hàng tuần với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra giải pháp quản lý tổ chức hiệu quả, thông suốt quy trình và bứt phá mạnh mẽ sau dịch.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí