Quay về
Trang chủ

{Case Study} Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Gamma Nâng Tầm Quản Lý Doanh Nghiệp Từ Xa Với SlimCRM

Trang chủ | Case Study (13/05/2024)

Nhóm ngành: Thiết bị ngành sửa chữa ô tô

Ảnh tập thể nhân sự công ty Gamma. Nguồn ảnh: Gamma

Giới thiệu khách hàng

Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Gamma (Gamma Engineering Corporation) thành lập năm 2007 có bề dày lịch sử hơn 17 năm phát triển.

Gamma là đại diện cho nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trang thiết bị và dụng cụ nhà xưởng sửa chữa xe hơi như Rotary, Blowtherm, Bishamon, JohnBean, Cemb, Heshbon, JTC, Car-O-Liner, CAV, Yashima, Hazet, Airo Power… Công nghệ sửa chữa xe hơi tiên tiến ngày nay đòi hỏi các nhà phân phối phải đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khắt khe về khả năng lĩnh hội, tư vấn chuyển giao công nghệ, đào tạo cho người sử dụng thiết bị. Gamma là một trong số ít các Công ty tại Việt nam có khả năng cung cấp đầy đủ toàn bộ nhu cầu trang thiết bị của Trung tâm dịch vụ sửa chữa ô tô hiện đại, thi công lắp đặt và cung cấp dịch vụ bảo trì trên địa bàn toàn quốc. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe thương hiệu Tunap, Lion, Prospec, Tex…

Thách thức đặt ra

Công ty có nhân sự và kho hàng hóa hoạt động tại cả 3 khu vực: Bắc - Trung - Nam, đặt ra nhu cầu về việc quản lý, phối hợp công việc từ xa. Đặc biệt, với các dự án tư vấn cung cấp thiết bị và lắp đặt xưởng dịch vụ đòi hỏi tiến trình tiếp cận, tư vấn khách hàng trong thời gian dài. Còn đối với mảng vật tư tiêu hao, chuyên cung cấp cho các khách hàng đại lý, việc chăm sóc khách hàng đặt ra nhu cầu nắm bắt được đầy đủ thông tin về lịch sử đơn hàng, thói quen mua hàng của khách để có các chương trình bán hàng phù hợp.

Việc quản lý dữ liệu khách hàng, bán hàng và thông tin phối hợp các quy trình công việc có liên quan từ giao hàng, bảo dưỡng, đào tạo, xử lý kỹ thuật chỉ sử dụng công cụ truyền thống và qua một admin làm nhiệm vụ tổng hợp và báo cáo lại. Việc này chưa cho phép theo dõi theo thời gian thực, tốn thời gian tổng hợp các báo cáo, cộng tác chưa liền mạch, trôi sót thông tin. Nếu xây dựng phần mềm không khả thi về mặt chi phí, thời gian, mà lại không đảm bảo rằng các vấn đề cơ bản sẽ được giải quyết.

Ảnh dự án xưởng dịch vụ Ford Hà Tĩnh. Nguồn ảnh: Gamma

Kết quả đạt được

Để nâng cấp hiệu quả trong việc quản trị doanh nghiệp, Gamma đưa vào triển khai áp dụng SlimCRM số hóa quy trình quản lý khách hàng, doanh thu, kho hàng, dự án, công việc đồng nhất trên một nền tảng. Theo đó, nhân viên kinh doanh dễ dàng nắm bắt thông tin đầy đủ của từng đầu mối khách hàng đang phụ trách, xử lý đơn hàng, hợp đồng nhanh chóng khi phát sinh, đồng thời có thể phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận sales admin, kho hàng, xuất nhập khẩu. Các quy trình về hàng hóa: xuất hàng, điều chuyển hàng giữa các kho cũng được cài đặt các quy trình phê duyệt và phối hợp chặt chẽ. Quản lý dự án cũng dễ dàng điều phối các đầu việc và có cái nhìn tổng quan về tiến độ thực hiện, phát hiện ngay các vấn đề lỗi phát sinh nếu có để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó, dữ liệu kinh doanh quan trọng được lưu trữ và quản lý tập trung, nâng cao hiệu suất nhân sự và hiệu quả cho cấp quản lý.

Lời kết

Bằng việc sử dụng công cụ quản lý khách hàng và công việc chuyên nghiệp như SlimCRM, Gamma đã thể hiện cam kết đối với sự cải thiện liên tục và tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa tâm huyết của Gamma và tiềm năng của SlimCRM sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội phát triển trong tương lai. Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay SlimCRM để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại.


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí