Có một tình trạng chung ở các doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải đó là việc quản lý tài nguyên nội bộ vẫn còn thủ công, chủ yếu qua các hình thức email, chat, excel dẫn tới thực tế là:
- Nhân sự công ty không biết khi nào phòng họp còn trống, thường phải trao đổi qua lại để điều chỉnh lịch
- Khi cần họp thì không có phòng, khi có phòng thì lại không có nhu cầu họp
- Nhân viên và lãnh đạo ngại họp vì hay bị thiếu thời gian (kiểu đang họp lại phải ra vì đội khác sắp vào)
- Không có báo cáo thống kê nên không điều tiết tối ưu được tài nguyên, dẫn đến vừa thừa vừa thiếu
Đại diện kỹ thuật của SlimCRM cho biết, việc ra mắt tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý trọn vẹn tài nguyên nội bộ hiệu quả nhất, cụ thể:
- Người đăng ký tự xem được lịch còn trống nên có thể chủ động điều chỉnh lịch mà không cần hỏi qua lại
- Luôn có phòng họp khi cần
- Thống kê hiệu suất sử dụng tài nguyên và bổ sung hay cắt giảm khi cần.
Xem full video thao tác trên phần mềm
Đây là một trong số nhiều tính năng mới được SlimCRM update trong thời gian qua.
- Trải nghiệm tính năng tại đây: https://slimcrm.vn/
- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật: 0962.629.444
Top