Quay về
Trang chủ
SlimCRM ra mắt tính năng "Chat nội bộ"- Xử lý, tìm kiếm thông tin, hỗ trợ khách hàng tập trung ngay trên một hệ thống
Trang chủ | SlimCRM ( ngày 12/02/2020)



Tình trạng thông tin, dữ liệu bị phân tán trong quá trình trao đổi công việc, hỗ trợ khách hàng gây ra rất nhiều bất tiện, dẫn đến việc ra quyết định không chính xác, tốn nhiều công sức để chốt sales. Cụ thể là gì?
  • Mất nhiều thời gian để tìm lại tin nhắn quan trọng trong quá khứ khi chat thông qua mess, chat tài khoản cá nhân: Bị trôi, bị xóa
  • Tốn time khi cần gửi thông báo cho nhiều nhân viên cùng một lúc
  • Khách hàng cần support gấp, gửi email lại mất thời gian
  • Cần tổng hợp ngay tài liệu cho buổi đào tạo, thuyết trình 

Thật may, SlimCRM vừa kịp ra mắt tính năng Chat nội bộ giải quyết "nhanh, gọn, nhẹ" các vấn đề kể trên.

Với "Chat nội bộ", bạn có thể làm những gì?

- Chat, trao đổi thông tin với nhiều nhóm người dùng
  • Chat cá nhân 1 -1
  • Chat nhóm nhiều người
  • Chat, hỗ trợ khách hàng
- Lưu trữ lịch sử thông tin đã chat, tìm kiếm nhanh chóng khi cần dùng đến
- Nhân viên được cấp quyền có thể chat, hỗ trợ, gửi tài liệu hướng dẫn ngay cho khách hàng trên SlimCRM
- Upload nhanh chóng tài liệu ở nhiều định dạng, tiết kiệm thời gian chuẩn bị khi thuyết trình, đào tạo nội bộ.

Hộp 'Chat nội bộ" xuất hiện trên Bảng tin phần mềm
 
 

 Một số đặc điểm cơ bản

  • Hiển thị số thành viên online
  • Tùy chỉnh giao diện: Sáng và tối
  • Tìm kiếm bạn chat
  • Tùy chỉnh dễ dàng, thêm hoặc xóa tin nhắn, phân quyền nhân viên 
Full mà hình Chat của SlimCRM.vn
 

 
Màn hình cài đặt: Phân quyền Chat người dùng
 
 

Hướng dẫn - Phân quyền Chat cho người dùng

Truy cập Hệ thống -> Danh sách nhân viên chọn một nhân viên cụ thể > nhấp vào Quyền hạn > cuộn xuống mục "Ứng dụng trò chuyện" để phân quyền truy cập. 

 
SlimCRM.vn - Tăng năng lực quản trị và bán hàng
Trải nghiệm Demo tại 
http://slimcrm.vn/ 
Hotline: 0962 629 444 | Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top