Quay về
Trang chủ

Vinno hợp tác với EFY Việt Nam: Tích hợp hóa đơn điện tử vào phần mềm SlimCRM

Trang chủ | SlimCRM (22/07/2020)

Chiều ngày 17/7/2020 đại diện lãnh đạo Vinno và bộ phận phát triển sản phẩm SlimCRM đã đến thăm quan văn phòng và làm việc tại trụ sở EFY Việt Nam tại Hà Nội. Hai bên đã trao đổi và thống nhất kế hoạch hợp tác tích hợp hóa đơn điện tử vào phần mềm SlimCRM.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, hai bên xác định là đối tác chiến lược của nhau trong việc cung cấp sản phẩm phần mềm iHOADON và SlimCRM, nhằm quảng bá sản phẩm và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng hai bên. Đây cũng là tiền đề để Vinno và EFY có thể tận dụng và tiếp cận tối đa nguồn khách hàng, quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông.

efy việt nam và vinno tích hợp hóa đơn điện tử vào slimcrm

Lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm tại văn phòng EFY Việt Nam

Việc sử dụng hóa đơn tử tích hợp trong CRM yếu tố quan trọng góp phần giúp doanh nghiệp chuyển dịch dần theo tinh thần chuyển đổi số. Giúp các nhà quản lý kiểm soát tốt hơn quá trình bảo mật thông tin, phát hành, lưu trữ sử dụng hóa đơn, giảm thiểu sai sót khi nhập liệu, tiết kiệm thời gian làm việc, chi phí vận chuyển và in ấn.

Bằng việc tích hợp với iHOADON, tính năng hóa đơn điện tử đã có sẵn trong SlimCRM, các khách hàng đang sử dụng phần mềm SlimCRM có thể ứng dụng ngay mà không phải mất thời gian tìm kiếm đơn vị cung cấp, chi phí triển khai...

Với tính năng hóa đơn điện tử này, các doanh nghiệp có thể xuất hóa đơn cho hàng nghìn khách hàng nhanh chóng chỉ bằng 1 click chuột trong phần mềm, không mất công nhập liệu từ hệ thống này sang hệ thống khác, vì SlimCRM tự động xuất dữ liệu khách hàng theo hóa đơn, giảm thiểu sai sót tối đa cho bộ phận kế toán. Đặc biệt, mỗi tháng doanh nghiệp tiết kiệm từ vài triệu đến trăm triệu tiền chuyển phát hóa đơn như thông thường.

efy việt nam và vinno tích hợp hóa đơn điện tử vào slimcrm

Xuất hóa đơn điện tử chỉ 1 click trong SlimCRM

Các khách hàng của Vinno và EFY khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng hai bên. 

Qua khảo sát và nghiên cứu, Vinno đánh giá cao năng lực và chất lượng dịch vụ, sản phẩm của EFY và lựa chọn đơn vị là đối tác chiến lược để tích hợp sản phẩm hóa đơn điện tử vào các giải pháp phần mềm của Vinno.

iHOADON do EFY phát triển và cung cấp có những tính năng ưu việt:

  • Xuất 500 hóa đơn/phút với tính chính xác và ổn định cao
  • Giao diện tinh gọn, dễ sử dụng, thao tác nhanh
  • Có sẵn hơn 20 mẫu hóa đơn, người dùng chỉ việc chọn và chỉnh sửa theo thông tin doanh nghiệp
  • Tích hợp với cơ sở dữ liệu của SlimCRM, không cần nhập lại thông tin
  • Cấp chứng nhận bản quyền công nghệ Mỹ, chứng nhận quyền tác giả
  • Phần mềm hoá đơn điện tử iHOADON xuất sắc giành giải Sao Khuê năm 2018
  • Xác nhận kết nối thành công với Tổng cục Thuế, đảm bảo tính an toàn dữ liệu
  • iHOADON đã sẵn sàng hệ thống để kết nối theo thông tư 68 của TCT

efy việt nam và vinno tích hợp hóa đơn điện tử vào slimcrm

EFY Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, đạt nhiều giải thưởng danh giá của Nhà nước liên tục trong nhiều năm. Hiện đang phục vụ  cho 150.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc khối Chính Phủ điện tử và giải pháp dịch vụ khối doanh nghiệp. Đồng thời là đơn tiên phong và đứng đầu về sản phẩm Bảo hiểm xã hội điện tử (eBHXH), Hóa đơn điện tử (iHOADON) và Chữ ký số (EFY-CA).
 
Vinno là đơn vị chủ quản SlimCRM, có kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin 13 năm cho hơn 3.000 khách hàng bao gồm khối chính phủ, tổng công ty và tập đoàn. SlimCRM là phần mềm quản lý tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ nằm trong Hệ sinh thái chuyển đổi số SlimSoft với hơn 12.000 khách hàng đang sử dùng.
****
SlimCRM.vn - Phần mềm quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline tư vấn - 0899.172.899
Hòm thư góp ý -  info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.