Quay về
Trang chủ

Chuẩn hóa quy trình công việc cho đơn vị thiết kế - thi công nội thất Nhà Đẹp Minh Tâm

Trang chủ | SlimCRM (07/07/2023)

Nhà đẹp Minh Tâm là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất tại Lào Cai. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm vượt trội, công ty nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. Dữ liệu khách hàng nhiều lên, khối lượng dự án lớn hơn nên các công cụ như excel, zalo không thể xử lý được hết. Quy trình quản lý vận hành cũng cần được điều chỉnh khoa học để tối ưu nguồn lực. 

Nhận thức được điều đó, Nhà Đẹp Minh Tâm tin chọn SlimCRM - phần mềm quản trị tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ trong “bước ngoặt” chuyển đổi số. Theo dõi một số thông tin cụ thể về dự án bên dưới!

Những vấn đề công ty Nhà Đẹp Minh Tâm gặp phải

Quy mô công ty ngày càng mở rộng, số lượng nhân sự ngày một tăng đặt ra những vấn đề trong quản lý khách hàng, dự án và công việc tại công ty Nhà Đẹp Minh Tâm. Cụ thể là khối lượng dữ liệu khách hàng và dự án ngày càng lớn, các công cụ như Excel, Zalo không thể xử lý hết được. Công ty cần một hệ thống quản lý khách hàng và dự án chuyên nghiệp hơn để quản lý dữ liệu hiệu quả.

Bên cạnh đó, quy trình quản lý dự án và công việc cần được điều chỉnh khoa học hơn. Hiện tại, việc theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng gặp nhiều khó khăn do các bản ghi chú trong các cuộc họp bị thất thoát nhiều, không được tái sử dụng cho các đơn hàng sau. Điều này dẫn đến tài nguyên của công ty bị lãng phí.

Nhìn chung, để giải quyết các vấn đề trên, công ty Nhà Đẹp Minh Tâm đã tìm hiểu và xem xét triển khai hệ thống quản lý khách hàng và dự án tập trung. Hệ thống này sẽ giúp công ty quản lý dữ liệu khách hàng và dự án một cách hiệu quả, đồng thời xây dựng các quy trình quản lý chuẩn hóa giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

SlimCRM đã giải quyết vấn đề ra sao?

SlimCRM là phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng, chắt lọc ưu điểm của hệ thống quản trị trong và ngoài nước để tối ưu phù hợp với doanh nghiệp nhỏ. Triển khai SlimCRM cho Nhà Đẹp Minh Tâm khắc phục được những khó khăn liên quan đến 4 khía cạnh hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm: tài chính - khách hàng - quy trình nội bộ và nhân sự. 

Ở phương diện nhà quản lý, với SlimCRM, nhà quản lý có thể kiểm soát toàn bộ thông tin khách hàng bao gồm lịch sử trao đổi, báo giá, đơn hàng, v.v. thông qua một giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

SlimCRM đảm bảo bảo mật thông tin tuyệt đối bằng cách cung cấp các tính năng bảo mật như mã hóa dữ liệu và quản lý quyền truy cập. Điều này giúp đảm bảo rằng thông tin khách hàng của Nhà Đẹp Minh Tâm được bảo vệ và chỉ có những người được ủy quyền mới có thể truy cập vào thông tin đó. Bên cạnh đó, các tính năng như quản trị mục tiêu OKRs, báo cáo hiệu suất sales…cũng giúp quản lý dễ dàng đánh giá, theo dõi hiệu quả công việc của toàn bộ nhân viên, trên cơ sở đó có sự điều chỉnh phù hợp.

Đối với nhân viên, ứng dụng SlimCRM chuyển đổi gần như toàn bộ trải nghiệm của họ trong quá trình làm việc. Với giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng, SlimCRM giúp nhân viên kiểm soát và tổng hợp thông tin hiệu quả trên duy nhất một hệ thống. Nhờ đó rút ngắn thời gian bán hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn nhờ quản lý thông tin khách hàng tốt hơn, chủ động theo dõi sát sao hành trình mua hàng của họ.

Chắc chắn rằng, việc triển khai SlimCRM sẽ tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ cho Nhà Đẹp Minh Tâm trong quá trình xây dựng đội sales hùng mạnh và  chuẩn hóa quy trình làm việc chặt chẽ, minh bạch, rõ ràng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong tương lai!

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí