Thông tin và dữ liệu khách hàng là kho tài sản quý giá của mọi doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến khó lường và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình kinh doanh của các tổ chức. Khi biết cách nuôi dưỡng và khai thác kho thông tin khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp sẽ tạo ra dòng tiền ổn định để duy trì sự sống, tăng cao giá trị vòng đời khách hàng đồng thời sinh sôi doanh thu khi chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới.
Quá trình nuôi dưỡng và follow khách hàng sẽ diễn ra xuyên suốt quá trình cả trước, trong và sau bán hàng. Tại mỗi giai đoạn, doanh nghiệp sẽ cần áp dụng các cách thức cụ thể và công cụ phù hợp để bám đuổi khách hàng nhằm mang lại hiệu quả tối đa.
Vậy thì công thức follow khách hàng là gì? Trong từng giai đoạn doanh nghiệp cần áp dụng những chiến thuật và công cụ nào, hãy cùng SlimCRM thảo luận tại webinar tháng 8 này nhé.
Online Google meet
Từ: 06/08/2021 14:30 pm
Đến: 06/08/2021 16:00 pm
Trước khi có quá trình follow-up, gia tăng trải nghiệm khách hàng hay chăm sóc sau bán thì cần thu hút khách hàng tiềm năng và gom lead về hệ thống trung tâm
Các chủ doanh nghiệp, các giám đốc cấp C-level, bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng quan trọng của doanh nghiệp đang quan tâm đến việc xây dựng hệ thống follow-up, chăm sóc khách hàng để tăng trưởng doanh thu và phát triển tổ chức.
Nguyễn Mai Phương
Business Consultant SlimCRM
Đặng Hữu Hòa
Customer Success SlimCRM
Trần Trọng Thông
Sales Manager ViHAT
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây.
Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đăng ký đến bạn trong 24h.