Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho Phú Gia An: Chuyển đổi số - đòn bẩy giúp doanh nghiệp trong lĩnh vực cửa dân dụng và công nghiệp tiến xa hơn trong tương lai

Trang chủ | SlimCRM (10/11/2022)

Với hơn 8 năm gây dựng và phát triển, công ty Phú Gia An luôn được biết đến là một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp cửa dân dụng và công nghiệp tại thành phố Vinh và vùng phụ cận. Không chỉ dừng lại ở việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, Phú Gia An luôn không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các tập đoàn nổi tiếng trong nước và quốc tế giúp cho khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn khi sử dụng sản phẩm. 
triển khai SlimCRM cho Phú Gia An
Hiện tại, công ty Phú Gia An chuyên sản xuất và thi công các sản phẩm như Cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp, cửa chống cháy, cửa gỗ... cho công trình dân dụng và công nghiệp.
Công ty là một trong những doanh nghiệp tìm hiểu và thử nghiệm chuyển đổi số ngay từ khi mới thành lập nhằm tinh gọn quy trình làm việc và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cho đến nay, mọi quy trình sản xuất và làm việc của doanh nghiệp đều được số hóa thông qua phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM.
Bài toán chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp xuyên suốt cả 3 giai đoạn: trước, trong và sau tư vấn đã được SlimCRM hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua tính năng quản trị mối quan hệ khách hàng. Bên cạnh đó, việc số hóa những thông tin về cơ hội, khách hàng và các dự án liên quan luôn được cập nhật thường xuyên thông qua phần mềm, giúp cho quá trình làm việc của doanh nghiệp trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các khía cạnh khác như Quản lý quy trình nội bộ đã giúp gia tăng hiệu suất làm việc cho từng nhân sự, đồng thời thông báo công việc đến cho nhân viên nhanh chóng, kịp thời, tránh được tình trạng chậm trễ trong công việc. Hơn nữa, việc nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, việc quản lý kho vận, kiểm soát số lượng và chất lượng của sản phẩm cũng dễ dàng theo dõi hơn, giúp doanh nghiệp tránh được rủi ro không đáng có trong việc kiểm soát dòng tiền.
SlimCRM hân hạnh được đồng hành cùng Phú Gia An trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 
 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.