Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho EMT: ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nội thất

Trang chủ | SlimCRM (29/10/2022)

Công ty cổ phần EMT là một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn và thiết kế nội thất cho những khách sạn và resort lớn trên toàn quốc. Trong vòng 15 hoạt động, công ty đã nhận được gần 600 giải thưởng về thiết kế cũng như luôn giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng đánh giá của ngành công nghiệp. 

EMT giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn phương án tốt nhất, vật tư phù hợp nhằm đảm bảo hiệu ích cao nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho các hạng mục của dự án. Nhập khẩu và sản xuất các vật liệu cao cấp phục vụ các hạng mục xây dựng trong dự án. 

Với mong muốn tối ưu quy trình làm việc nội bộ, EMT đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM để giải quyết những khó khăn trong quy trình quản lý của doanh nghiệp mình. Tính năng báo cáo tự động, theo thời gian thực trên phần mềm đã giúp cho Ban lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, kiểm soát dòng tiền một cách đầy đủ và chi tiết, đồng thời có thể đưa ra những quyết định kịp thời dành cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các tính năng khác quản lý quy trình nội bộ đã làm cho việc kiểm soát và triển khai kế hoạch giữa các phòng ban trở nên chặt chẽ và đồng bộ hơn, tối ưu được thời gian làm việc và nhân lực, làm tăng hiệu quả làm việc và tạo ra nhiều giá trị hơn. Cùng với đó là hệ thống cơ sở dữ liệu tập trung xác định rõ những khó khăn mà nhân viên đang gặp phải và hỗ trợ kịp thời, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đoàn kết. 

Cảm ơn Công ty Cổ phần EMT đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM là đối tác đồng hành trong quá trình chuyển đổi số. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.