Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho MSC Việt Nam: Ứng dụng chuyển đổi số trong ngành Y học, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Trang chủ | SlimCRM (06/10/2022)

Là một trong những đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Khoa học Công nghệ cấp phép về nghiên cứu công nghệ, liệu pháp tế bào trong Y học Tái tạo, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ MSC Việt Nam (Mescells) với mong muốn mang các thành tựu của công nghệ y học tái tạo tiên tiến nhất thế giới đến với người dân Việt Nam, đã luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển trong suốt 6 năm hoạt động. Bên cạnh nhiệm vụ nghiên cứu, Mescells còn là đơn vị uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của các quốc gia tiên tiến như Nhật Bản và Hoa Kỳ trong các chương trình hợp tác quốc tế thông qua việc tiếp nhận chuyển giao công nghệ tế bào.



Mescells hiện tại đang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe chuyên sâu và thực phẩm chức năng đi kèm. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của dịch vụ, Mescells luôn tập trung vào yếu tố trải nghiệm mua hàng của khách hàng, từ giai đoạn nhận được những lời tư vấn, nhắc lịch hẹn khám hay chăm sóc tận tình khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ. Vì lý do đó, Mescells đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM để giúp công ty chuẩn hóa lộ trình chăm sóc khách hàng một cách bài bản ở cả 3 giai đoạn: trước, trong và sau tư vấn. Những tính năng này đã giúp Mescells dễ dàng quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng vị khách của mình mà không cần mất quá nhiều thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các khía cạnh khác như Quản lý quy trình nội bộ, Học tập và phát triển đã giúp cho từng nhân sự tăng hiệu suất làm việc lên đáng kể, giảm thiểu các thao tác thủ công đang bị mất nhiều thời gian thực hiện. Đồng thời SlimCRM hỗ trợ nhà quản lý đánh giá chính xác năng lực làm việc của từng cá nhân, hệ thống cơ sở dữ liệu tập trung xác định rõ những khó khăn mà nhân viên đang gặp phải và hỗ trợ kịp thời, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đoàn kết. 

SlimCRM tự hào là đơn vị đồng hành với ngành Y học Việt Nam và tin tưởng sâu sắc rằng sau sự hợp tác này, Mescells sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai, mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nước nhà.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.