Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho DES: Chuyển đổi số trong dịch vụ Máy lọc nước, chung tay vì nguồn nước sạch cho cộng đồng

Trang chủ | SlimCRM (30/09/2022)

Với mong muốn mang lại cho khách hàng và những người thương yêu một cuộc sống khỏe mạnh - sạch với nguồn nước tốt từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Chuyên gia lọc nước DES nhanh chóng đưa công nghệ lọc nước – công nghệ tiên tiến nhất, tạo một sự bứt phá trong công nghệ xử lý nước sạch, xử lý nước thải vào Việt Nam, nhằm tham gia tích cực vào bảo vệ sức khỏe cộng đồng, trong lúc trên thị trường và trong đời sống thường nhật chỉ có các công nghệ cũ.



Hiện tại, Chuyên gia lọc nước DES chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. 

Trong từng chiến lược phát triển, Chuyên gia lọc nước DES luôn coi sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ là thước đo sự thành công. Chính vì vậy, DES đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM làm người bạn đồng hành sau quá trình kiếm tìm một giải pháp có thể giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ khách hàng một cách toàn diện. 

SlimCRM đã giải quyết tốt được bài toán chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông qua việc số hóa các khía cạnh về quản trị, phân loại data khách hàng một cách khoa học và hiệu quả, từ giai đoạn tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng cho đến tận tình chăm sóc khách hàng cả sau khi sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp còn có thể theo dõi sát sao quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng trong suốt 3 giai đoạn: trước, trong và sau khi mua hàng để từ đó giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng mới, đồng thời giữ chân và bán thêm được những dịch vụ cho khách hàng cũ. 

Bên cạnh đó, thông qua các tính năng như báo cáo Doanh thu / Chi phí trực quan và chi tiết được đặt ngay ở vị trí dashboard giúp cho chủ doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty, bao gồm các khoản dự kiến hoặc các khoản doanh thu trả góp vì hình thức bán hàng hiện tại của doanh nghiệp chủ yếu là trả góp. Sau khi có sự hợp tác cùng SlimCRM, Chuyên gia lọc nước DES đã có sự số hóa toàn diện trong Điều hành, Quản trị doanh nghiệp để dễ dàng theo sát mục tiêu Tăng trưởng toàn diện doanh nghiệp thông qua những tính năng quan trọng như quản lý quy trình nội bộ, báo cáo tự động, theo thời gian thực,...

SlimCRM rất hân hạnh được đồng hành cùng Chuyên gia lọc nước DES trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Hy vọng rằng trong tương, DES sẽ ngày càng lớn mạnh và mang nguồn nước sạch đến cho nhiều gia đình hơn nữa trên khắp đất nước Việt Nam. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí