Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Công ty Đảo Ngọc Phú Quốc: Số hóa trong doanh nghiệp du lịch, trở thành viên ngọc quý trên hòn đảo thiên đường

Trang chủ | SlimCRM (29/09/2022)

Đảo Ngọc Phú Quốc được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu tại Phú Quốc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này. Sau nhiều năm gây dựng và phát triển, Đảo Ngọc Phú Quốc đã trở thành một thương hiệu được nhiều du khách tin tưởng thông qua việc trở thành đối tác của Land Tour cho nhiều đơn vị du lịch. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên triển khai các đoàn lớn như các tour nghỉ dưỡng, du lịch tại Phú Quốc cho toàn bộ cán bộ nhân viên ở các tổng công ty. 

Là một đơn vị lớn trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch thế nên việc doanh nghiệp bị quá tải về số lượng công việc cần giải quyết cho khách hàng là một việc không thể tránh khỏi. Với mong muốn tìm kiếm một hệ thống chuẩn hóa giúp quá trình làm việc tinh gọn và lãnh đạo có nhiều thời gian hơn để giải quyết những công việc quan trọng, Đảo Ngọc Phú Quốc đã hợp tác với Vinno, phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM và Dieuhanhtour làm người bạn đồng hành trong quá trình chuyển đổi số này. 

Sau khi có những sự hợp tác trên, doanh nghiệp đã được số hóa toàn diện từ Kinh doanh đến Điều hành, Kế toán. Thông qua tính năng báo cáo tự động, theo thời gian thực, lãnh đạo có thể nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, kiểm soát dòng tiền một cách chi tiết mà không để lỡ một khoản thu chi nào, đồng thời có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các tính năng khác quản lý quy trình nội bộ đã giúp cho doanh nghiệp tối ưu được thời gian làm việc và nhân lực, giúp làm tăng hiệu quả làm việc và tạo ra nhiều giá trị hơn. 

Với những hiệu quả đã đạt được trong công việc sau khi ứng dụng phần mềm quản lý công việc SlimCRM trong quy trình làm việc, trong tương lai, Đảo Ngọc Phú Quốc có dự định sẽ mở rộng thêm phần Chăm sóc khách hàng, Marketing để đem lại năng suất làm việc đối đa cho doanh nghiệp. 

Cảm ơn Đảo Ngọc Phú Quốc đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM là đối tác đồng hành trong quá trình chuyển đổi số. Chúc doanh nghiệp trong tương lai ngày càng phát triển và thành công rực rỡ. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí