Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho VIANCO: Áp dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, mang thương hiệu đèn led Việt vươn ra quốc tế

Trang chủ | SlimCRM (21/09/2022)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vianco là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện. Được thành lập từ năm 2004, với xuất phát điểm là một doanh nghiệp sản xuất bóng đèn và các thiết bị điện, sau hơn 17 năm xây dựng và phát triển, tới nay quy mô nhà máy và nhân sự của Vianco đã trở nên lớn mạnh và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng đèn led. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường Việt Nam, sản phẩm Đèn led Vianco còn từng bước xây dựng vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế với những giá trị vượt trội.



Hiện nay, Vianco có hàng trăm nhà phân phối lớn nhỏ cùng hàng nghìn đại lý trên toàn quốc chuyên phân phối thương hiệu đèn led Vianco với các sản phẩm chủ yếu như: Đèn LED Panel, đèn LED Downlight, đèn pha LED năng lượng mặt trời, đèn LED tube,... 

Để có được thương hiệu Vianco như ngày hôm nay, công ty đã liên tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đặc biệt là áp dụng chuyển đổi số vào trong doanh nghiệp. Để phục vụ tốt một lượng lớn khách hàng, doanh nghiệp nhận thấy rằng việc quản lý data của khách thông qua Excel khiến cho dữ liệu rời rạc, không có các thống kê và các báo cáo trực quan. 

Chính vì vậy, Vianco đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM để số hóa các khía cạnh về quản trị, phân loại data khách hàng (số lượng, nguồn, tình trạng, lịch sử chăm sóc...) một cách khoa học và hiệu quả, theo dõi các báo cáo đo lường hiệu suất của đội ngũ Sales và Marketing, giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và đem lại hiệu quả cao trong kinh tế. Cùng với đó, tính năng tích hợp tổng đài ảo quản lý hoạt động tư vấn qua điện thoại cũng góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, không ngừng có thêm những khách hàng mới và đồng thời giữ chân được những vị khách cũ. 

Với giao diện trực quan, đơn giản cùng đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng cực kỳ dễ sử dụng, doanh nghiệp đã có thể triển khai phần mềm SlimCRM một cách nhanh chóng và thuận tiện, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa và nguồn lực. Đặc biệt là việc không giới hạn số lượng data lưu trữ, SlimCRM đã giúp một doanh nghiệp lớn với nhiều data khách hàng như Vianco giảm bớt đi gánh nặng về chi phí vì không cần phải mua thêm hạn mức data khách hàng.

SlimCRM hân hạnh được đồng hành cùng Vianco trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế, làm rạng danh thương hiệu Việt. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí