Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho Phú Gia An: Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp trong lĩnh vực cửa dân dụng và công nghiệp

Trang chủ | SlimCRM (26/08/2022)

Trong 8 năm thành lập và phát triển, công ty Phú Gia An luôn không ngừng lớn mạnh, đã và đang được nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm, trở thành nhà cung cấp cửa dân dụng và công nghiệp có thương hiệu và uy tín tại thành phố Vinh và vùng phụ cận. Công ty luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm và phục vụ lên hàng đầu với chiến lược hợp tác phát triển cùng các tập đoàn nổi tiếng trong ngoài nước nhằm tạo ra giá trị gia tăng về công nghệ, tính tiện ích sử dụng trong từng sản phẩm cho khách hàng. 

Công ty Phú Gia An chuyên cung cấp các loại sản phẩm Cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp, cửa chống cháy, cửa gỗ công nghiệp MDF, tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm trên cho công trình dân dụng và công nghiệp.

Với mong muốn phát triển hệ thống một cách toàn diện nhằm tạo ra một thị trường làm việc tốt, chuyên nghiệp cho mỗi thành viên trong công ty và khách hàng, công ty Phú Gia An đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM. Giải pháp sẽ hỗ trợ Phú Gia An quản lý và chăm sóc khách hàng tổng quát, từ trước, trong và sau khi mua hàng.

Việc quản lý công việc cũng trở nên đơn giản hơn với SlimCRM, doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tiến độ, phân chia nhân sự hợp lý cho các công việc khác nhau, đồng thời thông báo công việc đến cho nhân viên nhanh chóng, kịp thời, tránh được tình trạng chậm trễ trong công việc. Hơn nữa, doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng, hiệu suất bán hàng và doanh thu, việc quản lý kho vận, đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm cũng trở nên đơn giản, tránh được những sai sót đáng kể.

SlimCRM hân hạnh đồng hành với Phú Gia An trong hành trình chuyển đổi số. Hy vọng đơn vị sẽ ngày càng thành công rực rỡ hơn.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

 


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.