Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Centro: Trang hoàng tâm điểm của gia đình hiện đại

Trang chủ | SlimCRM (27/04/2022)

Công ty Centro đã có 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất gỗ cao cấp với cam kết về chất lượng và uy tín. Đồ gỗ Centro được sản xuất tại châu Âu bởi Nikolidakis Group dựa trên nhu cầu thực tế hằng ngày của gia đình hiện đại, đặc biệt là trong phòng bếp. Triết lý của Centro là tạo nên không gian vừa tiện nghi vừa ấm cúng để khách hàng lưu giữ trọn vẹn những kỷ niệm bên người thân, bạn hữu. Centro luôn nỗ lực mang lại cả chức năng và sự bền bỉ với giá cả hợp lý. Ứng dụng công nghệ mới nhất, đồng thời hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để có được nguyên vật liệu an toàn nhất cho cả khách hàng và công nhân viên là quy chuẩn của Centro.


Hiện tại Centro đang cung cấp các sản phẩm nội thất như
  • Hệ tủ bếp
  • Thiết bị bếp
  • Hệ tủ quần áo
 
 
Nội thất là ngành hàng mang tính cạnh tranh cao. Để phân phối sản phẩm tiêu dùng lâu bền, Centro cần dành thời gian chăm sóc từng khách hàng đến 2 - 3 tháng trước khi hoàn thành đơn. Quy trình này gồm nhiều bước, từ Tiếp cận, Khảo sát nhu cầu khách hàng, Thiết kế, Lên đơn hàng sản xuất nước ngoài, Thanh toán, Lắp đặt, cuối cùng là Bảo hành và Chăm sóc khách hàng. Khâu Chăm sóc định kỳ đặc biệt quan trọng với nhóm khách lẻ phân khúc cao cấp. Bên cạnh bán hàng và sản xuất, Centro còn có nhu cầu quản lý công việc của phòng marketing.

Khi quy mô hoạt động ngày càng lớn, cách làm việc thủ công trên các bảng google sheet không còn hiệu quả với Doanh nghiệp. SlimCRM là giải pháp Centro đã lựa chọn để khắc phục các vấn đề như bỏ lỡ cơ hội, mất dấu hành trình, giao tiếp thiếu hiệu quả với đối tác, phối hợp kém giữa các phòng ban,... Chuyển đổi số cùng SlimCRM giúp Centro nhanh chóng tăng doanh số bán hàng, rút ngắn thời gian bán hàng, giữ chân khách hàng hiệu quả hơn. Các cá nhân và toàn công ty đẩy mạnh năng suất, bứt phá về thành tích.

SlimCRM cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của Nội thất Centro và chúc Doanh nghiệp nhiều thành công trên hành trình mới.

 
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.