Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho GCO Group: Từ Local Agency đến tập đoàn truyền thông công nghệ hàng đầu Việt Nam

Trang chủ | SlimCRM (10/02/2022)

GCO Group hiện đang là công ty cung cấp giải pháp công nghệ và truyền thông hàng đầu Việt Nam với thế mạnh và kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực: công nghệ, truyền thông, giáo dục trực tuyến, báo chí, nhận diện thương hiệu. Sứ mệnh của công ty là "Kết nối toàn cầu, Niềm tin cho doanh nghiệp", lấy nền tảng của sự "kết nối" và “niềm tin” để xây dựng chất lượng các sản phẩm, dịch vụ. 

Khởi đầu với 10 cá nhân trẻ đầy nhiệt huyết, trải qua nhiều thăng trầm, sau một thập kỷ xây dựng và phát triển, GCO Group tự hào khẳng định vị thế của mình với quy mô hơn 500+ nhân sự, cùng các chi nhánh trải dài trên toàn quốc bao gồm: Trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa.

Điểm lại hành trình 10 năm của GCO Group

  • Văn phòng mới tại trụ sở Hà Nội rộng 1.000m2

Hiện nay, các lĩnh vực hoạt động của công ty có thể kể đến như:

  • Digital marketing
  • Creative, truyền thông thương hiệu
  • Phát triển ứng dụng phần mềm
  • Giáo dục trực tuyến
  • Trang tin điện tử
Trong tình hình kinh tế đang biến động không ngừng, dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo GCO đã phải đấu tranh và đưa ra những chỉ đạo quyết liệt, tái cấu trúc hoạt động, chuyển đổi số mạnh mẽ, để thích nghi với đại dịch. Nhờ định hướng đúng đắn, GCO không chỉ vượt qua cơn khủng hoảng mà còn bứt phá mạnh mẽ với doanh thu tăng trưởng 150%/năm và cán mốc 20.000+ đối tác khách hàng.

Để tiếp tục bứt phá trong tương lai, GCO đã lựa chọn SlimCRM trở thành đối tác cung cấp dịch vụ phần mềm, nhằm xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tinh gọn và toàn diện cả bốn khía cạnh: Khách hàng, tài chính, quy trình và nhân sự
Kính chúc GCO ngày càng vững mạnh và bứt phá trên chặng đường sắp tới.
SlimCRM - Nền tảng chuyển đối số cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ info@slimsoft.vn
ondigital

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.