Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho SkyLead: Chinh phục giấc mơ dẫn đầu thị trường về cung ứng nguồn nhân lực cho ngành hàng không

Trang chủ | SlimCRM (27/05/2021)

Trong nền kinh tế hội nhập, giao thương giữa các nước ngày càng phát triển, nhu cầu được đi du lịch, khám phá của con người ngày càng tăng cao. Nghề phi công nằm trong top nghề có thu nhập hấp dẫn nhất thế giới và tại Việt Nam được đánh giá là một nghề triển vọng trong thời gian tới. 

Trong bối cảnh đó, Học viện thông tin Hàng không Skylead được ra đời với sứ mệnh xây dựng, cung cấp, phát triển những chương trình đào tạo chất lượng về ngành công nghiệp hàng không. Thông qua đó kết nối, quảng bá thương hiệu người Việt được lan tỏa và khẳng định mạnh mẽ trong ngành công nghiệp hàng không trên toàn thế giới. 

Học viện thông tin Hàng không Skylead là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác với các học viện hàng không quốc tế như Aero Guard, L3 Harris, PanAm,... Đây đều là những học viện thuộc top 10 trường đào tạo phi công tốt nhất tại Mỹ. Học viên sẽ được trải nghiệm ở môi trường chuyên nghiệp, huấn luyện bài bản bởi đội ngũ giáo viên đã có kinh nghiệm bay lâu năm. 


Skylead luôn nỗ lực để trở thành cầu nối chất lượng, uy tín nhất giữa với người học và các học viện hàng không lớn nhất trên thế giới. Với tầm nhìn trở thành đơn vị cung ứng nguồn lực hàng không của châu Á, bao gồm các lĩnh vực: đào tạo nghề phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư sửa chữa máy bay, kiểm soát không lưu, nhân sự điều hành của các hãng hàng không trên thế giới. Dự định xa hơn đó là sở hữu riêng một học viện hàng không và phát triển dịch vụ cho thuê máy bay tại Việt Nam.

Tối ưu hóa hiệu quả, nâng cao giá trị dịch vụ sản phẩm đồng thời thúc đẩy cao hơn năng suất vận hành các quy trình hoạt động là những gì SkyLead đã và đang hướng tới. Để làm được điều đó trên chặng đường tiếp theo đơn vị đã lựa chọn SlimCRM.vn trở thành người bạn đồng hành, thúc đẩy doanh nghiệp chinh phục giấc mơ dẫn đầu thị trường về cung ứng nguồn nhân lực cho ngành hàng không và thực hóa ước mơ làm chủ bầu trời một cách dễ dàng nhất.
Kính chúc SkyLead ngày một vươn xa hơn và phát triển vững mạnh. 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.