Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Bút Vàng Media: Hành động với triết lý "Sự khác biệt đến từ giải pháp truyền thông tối ưu và chuyên biệt"

Trang chủ | SlimCRM (13/05/2021)

ButVangMedia là công ty tiên phong kết hợp giữa một Agency & Production House chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông thương hiệu giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm Quốc Tế. Thành lập từ năm 2008, trong hành trình hơn 12 năm theo đuổi đam mê, ButVangCorp tiên phong hỗ trợ tối đa cho các sản phẩm và nhãn hàng Việt với tiêu chí chất lượng, hiệu quả và tối ưu chi phí.

Con đường mang doanh nghiệp đến với khách hàng tại ButVangMedia là cả một quá trình đòi hỏi trí tuệ và thời gian. Từ những trao đổi thu được, đơn vị sẽ sáng tạo, xây dựng một kịch bản độc đáo, một góc nhìn thú vị, khác lạ về doanh nghiệp. Để trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ sản xuất phim quảng cáo Bút Vàng luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao, khắt khe cho sản phẩm của mình.

Hình ảnh tại một buổi tác nghiệp của Bút Vàng Media

Với đội ngũ chuyên gia và đạo diễn nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật công nghệ và kiến thức tiên tiến từ khâu ghi hình cho đến hậu kỳ sản phẩm nhằm cho ra đời những thước phim tự giới thiệu chuyên nghiệp nhất. Không chỉ dừng lại ở mốc 200 khách hàng, Bút Vàng media có tham vọng mở rộng và phủ sóng toàn thị trường. Để làm được điều đó, công ty đã tận dụng sức mạnh công nghệ để quản trị doanh nghiệp, đáp ứng dịch vụ khách hàng tốt nhất, cùng với đó là năng suất làm việc nhân viên, đội nhóm cao hơn. 

SlimCRM tin tưởng rằng, việc ứng dụng phần mềm vào hoạt động tổ chức sẽ là làm tiền đề cho những bước tiến lớn trên thị trường trong thời gian tới.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí