Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho AIONtech Việt Nam: Đón đầu xu hướng công nghệ, xây dựng các giải pháp chuyển đổi số thực tế và hiệu quả.

Trang chủ | SlimCRM (13/05/2021)

AIONtech là đơn vị tiên phong phát triển giải pháp Chuyển Đổi Số cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Với tiền thân là công nghệ nhận diện hình ảnh, thực tế ảo AR/VR của Founder ADT Group, công ty phát triển thương hiệu AIONtech mang thông điệp mạnh mẽ về định hướng mới: Chuyển Đổi Số ứng dụng Trí Tuệ Nhân Tạo. 

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án Chuyển Đổi Số cho các Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam như VinGroup, Trung Nguyên, Viettel, HDBank… và thị trường Quốc Tế như Nhật Bản, Bỉ, Singapore, Myanmar… AIONtech tự tin đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0

thanh-tuu-01

Trong quá trình hoạt động, AIONtech đã không ngừng nỗ lực và nhận được rất nhiều các thành tựu như: Là đại diện Việt Nam tại Diễn Đàn Du Lịch Châu Á 2018 tổ chức bởi Unesco hay đại diện Việt Nam về công nghệ tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều 2019
Hiện nay, công nghệ của AIONtech tập trung ở 2 mảng chính:

  • Công nghệ thông minh: Dùng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như A.I, AR/VR, Big Data…  tạo ra các giải pháp thông minh và đột phá dành cho doanh nghiệp. 
  • Tích hợp Phần Cứng & Phần Mềm: Thế mạnh về tích hợp thiết bị phần cứng tương tác là một trong các yếu tố tiên quyết để tạo ra các giải pháp trọn gói, toàn diện về chuyển đổi số. 
Tận dụng được thế mạnh của tổ chức là am hiểu và ứng dụng nhanh chóng công nghệ, AIONtech được sở hữu nhiều lợi thế hơn rất nhiều so với các đơn vị ngành khác khi có thể rút ngắn và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ để tìm ra công cụ phù hợp vào công ty. Với sự kết hợp mạnh mẽ từ cả đôi bên: SlimCRM - Nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp và AIONtech - giải pháp tiên phong Chuyển đổi số, bộ máy công ty sẽ như "Hổ mọc thêm cánh", có thêm sức mạnh trên chặng được lan tỏa quy mô, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Kính chúc AIONtech ngày càng vươn xa và tăng trưởng không ngừng.
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.