Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Yo Media: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất có thể.

Trang chủ | SlimCRM (08/05/2021)

Được thành lập vào tháng 1 năm 2016, Yo media LLC khởi đầu là một công ty Thương mại điện tử nhạy bén và năng động. Trong 5 năm phát triển, đơn vị đã hoạt động dựa trên nguyên tắc cung cấp sản phẩm chất lượng cao trong suốt quá trình thiết kế, chọn lọc khắt khe và tiếp tục ngay cả sau khi sản phẩm đã được hoàn thành. 

Gần đây, Yo media đang trở thành người bán hàng đầu trên các nền tảng phổ biến nhất trong phần của chúng tôi như Teespring, Sunfrog, Shopify. Với những nhân sự chủ chốt có kinh nghiệm chuyên môn về công nghệ, thiết kế, tiếp thị và dịch vụ khách hàng, sứ mệnh của Yo Media là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất có thể. 
 
 
Thời gian trước đây, dù đã trải nghiệm khá nhiều giải pháp quản lý cả trong và ngoài nước, công ty vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời thỏa đáng trong việc đáp ứng các nhu cầu của công ty đề ra. Đội ngũ SlimCRM tin rằng, giải pháp sẽ trở thành một trong các mảnh ghép quan trọng giúp Yo Media quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn,  phát triển toàn diện, vươn xa hơn trong tương lai gần.
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.