Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho KingGems: Khao khát mang đến khách hàng những sản phẩm trang sức có giá trị nghệ thuật cao cấp và đẳng cấp khác biệt.

Trang chủ | SlimCRM (16/04/2021)

Xuyên suốt lịch sử nhân loại, trang sức luôn là một phần không thể thiếu, được tin rằng sẽ giúp chủ nhân đón nhận những tài lộc thịnh vượng nếu biết cách lựa chọn và phối hợp nguyên liệu chế tác. Thấu hiểu được niểm khao khát trên,​ công ty TNHH Đá quý Quốc Bảo Lục Yên (KingGems) đã luôn nỗ lực mang đến những món trang sức đẹp độc đáo và giá thành phải chăng giúp mọi người đều có thể sở hữu và đón nhận phúc lộc tại gia.

Kể từ khi thành lập đến nay, KingGems đã mở rộng phạm vi kinh doanh đến 63 tỉnh thành toàn quốc. Số lượng khách hàng của KingGems ngày càng gia tăng và nhu cầu tìm hiểu về các loại đá quý cũng tăng theo. Hiện tại, công ty đang hoạt động chính trong lĩnh vực: 
  • Mua bán đá quý và đá bán quý tự nhiên 100%
  • Mua bán trang sức cao cấp
  • Dịch vụ gia công, kiểm định trang sức và đá  
các loại đá trang sức
Với tầm nhìn đưa tổ chức vươn xa và đóng góp nhiều giá trị hơn nữa đến với khách hàng, KingGems đã liên tục chủ động xây dựng hệ thống tích hợp, trao đổi dữ liệu kinh doanh thông minh, tối ưu và cải tiến hiệu suất nhân viên, đáp ứng nhanh nhất những phản hồi từ khách hàng. SlimCRM tự hào khi được quý đơn vị tin tưởng lựa chọn và triển khai trên toàn bộ hệ thống. Kính chúc KingGems phát triển vững mạnh và tăng trưởng không ngừng.
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng vào tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
 
 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.