Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho VietRap: Kết hợp tinh hoa công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe giá trị thiên nhiên

Trang chủ | SlimCRM (12/04/2021)

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại VietRAP INVESTMENT là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối nguồn dược liệu sạch, xây dựng, bảo tồn nông sản thảo dược quý hiếm của vùng Tây Bắc đến tay người tiêu dùng. 
Với việc sở hữu đội ngũ cố vấn là các nhà khoa học đầu ngành trong phát triển nông nghiệp và công nghệ chế biến sau thu hoạch, cùng những nhân viên trẻ, sáng tạo... VietRAP tự tin khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với công nghệ chế biến hiện đại nhất đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là hữu cơ sạch, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng trong thời đại công nghiệp hiện nay.
 

Với triết lý Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ mọi doanh nghiệp, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. VietRAP luôn cố gắng lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Song song với quá trình trên, sự phát triển của công ty sẽ không thể thiếu đi những đòn bẩy công nghệ, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, loại bỏ công việc thủ công, rời rạc giúp hiệu suất làm việc nhân viên nâng cao và quy trình quản lý minh bạch thông suốt.
SlimCRM tự hào khi được đồng hành cùng quý công ty trong thời gian sắp tới, mong rằng đôi bên sẽ luôn gắn kết bền chặt và đi xa hơn nữa. 
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.