Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho An Vượng land: Nghĩ lớn - Làm lớn để trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối và đầu tư bất động sản

Trang chủ | SlimCRM (09/03/2021)

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển trên thị trường Bất động sản, AN VƯỢNG LAND đã có tốc độ trưởng thành vượt bậc, đã trở thành đại lý phân phối chính thức hàng chục dự án lớn của tập đoàn Vingroup cũng như các dự án khác.
Mỗi dự án công ty phân phối luôn là một trong những đơn vị đứng đầu về mặt doanh số trên thị trường bất động sản. Sự trưởng thành và thành công của công ty không thể hiện ở lời nói mà thể hiện ở con số. 

Công ty cũng đã xây dựng thương hiệu và mối quan hệ tin cậy với hàng chục đối tác lớn, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng với chất lượng dịch vụ tốt, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả.  

Để gặt hái được những thành quả trên là do đường hướng công ty đúng đắn, luôn lấy sự phát triển lâu dài, xây dựng thương hiệu và uy tín đối với khách hàng và đối tác là mục tiêu, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, trung thành là cốt lõi. 
Nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản sẽ đi lên "như diều gặp gió" trong năm 2021 cùng với việc tiếp cận hàng trăm cơ hội khách hàng tiềm năng mỗi ngày. An Vượng Land đã nhanh chóng lên kế hoạch và triển khai SlimCRM.vn vào hệ thống nhằm hỗ trợ việc quản trị và chăm sóc khách hàng nhanh nhất, loại bỏ phần lớn những công việc thủ công mà nhân viên phải tiêu tốn thời gian như trước đây, xây dựng môi trường remote work, tận dụng mọi nguồn lực nhân sự đông đảo và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra

Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp An Vượng Land ngày càng lớn mạnh và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.