Quay về
Trang chủ

SlimCRM làm bạn đồng hành với TTZ Holding, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều kết quả, khởi sướng trong đầu năm mới Canh Tý.

Trang chủ | SlimCRM (21/01/2020)

TTZ Holding - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Tiến Trung được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 04 năm 2003, hoạt động chính là khai thác cát, đá, sỏi để cung cấp cho các công trình xây dựng như giao thông đường bộ, xây dựng thủy lợi, các công trình xây dựng trong địa bàn tỉnh Thái Bình.

Sau 15 năm hoạt động, năm 2018, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Tiến Trung tái cấu trúc thành 4 công ty con: TTZ Power, TTZ Manuafacture, TTZ Land, TTZ Finances. Đây là hoạt động quan trọng nhằm chuyển đồi từng bước sang những ngành nghề mới có trình độ khoa học kỹ thuật cao, thị trường rộng lớn, ổn định hơn. Các lĩnh vực hoạt động tập trung của TTZ Holding bao gồm: 

  • Hoạt động sản xuất kinh doanh: Cho thuê kho bãi, kho cảng, vận tải hàng hóa đường thủy, đường bộ, 
  • Sản xuất điện năng
  • Bất động sản
  • Hoạt động tài chính: Đầu tư trực tiếp (mua cổ phiếu, trái phiếu), tư vấn tài chính

Để cụ thể hóa tầm nhìn cung ứng cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, độ tin cậy cao và đạt tiêu chuẩn; từng bước xây dựng- giữ vững uy tín nhằm hướng đến sự phát triển ổn định, bền vững và vươn ra thị trường thế giới, TTZ Holding đã hợp tác với SlimCRM.vn đưa vào hoạt động trong công ty. Với tính năng nổi bật nhất của SlimCRM là dễ sử dụng và hiện đại nên các nhân viên làm quen rất nhanh, thời gian đầu phản hồi tích cực. Việc triển khai hứa hẹn mang lại nhiều kết quả vượt mong đợi trong đầu năm mới Canh Tý 2020.

SlimCRM.vn - Tăng năng lực quản trị và bán hàng
Hẹn lịch Demo - 0962 629 444
Hòm thư hỗ trơ: info@slimsoft.vn 

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí