Quay về
Trang chủ

SVAL international đẩy nhanh mục tiêu tăng trưởng và bứt phá doanh thu trong thời gian tới nhờ SlimCRM.vn

Trang chủ | SlimCRM (24/08/2019)

SVAL International là một trong những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh với kinh nghiệm bề dày thành tích lịch sử trau dồi trong quá trình suốt hơn 20 năm làm việc từ việc làm đại lý cho hãng van điều khiển lớn, được training hiệu chỉnh – vận hành –  bảo trì bởi nhiều hội thảo khoa học trên thế giới, tới việc cung cấp dịch vụ nâng cấp sửa chữa cho khách hàng. 

Các dịch vụ và sản phẩm SVAL cung cấp đến thị trường bao gồm:
- Cung cấp các loại van điều khiển đặc thù cho từng ngành công nghiệp
- Sửa chữa van điều khiển
- Tổ chức buổi đào tạo về van điều khiển 

Các khách hàng tiêu biểu của công ty có thể kể đến: Honda, Petro VietNam PSL, DK Engineering...

Với đặc thù các sản phầm dịch vụ cung cấp tới các khách hàng B2B nên công ty rất chú trọng đến việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tất cả các khâu từ trước, trong và sau bán hàng. Để đáp ứng mục tiêu công ty trong thời gian tới cũng như nâng cao sản phẩm, dịch vụ và năng lực cạnh tranh. SVAL International đã lựa chọn phần mềm SlimCRM.vn (phiên bản Cloud) nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động triển khai, giải quyết các luồng công việc tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.  
 
Thời gian đầu công ty đã triển khai bản phần mềm trong công ty và phản hồi rất tốt: Mọi nhân viên làm quen các tính năng và giao diện nhanh, tính năng giao việc, tạo hóa đơn tốn ít time và đẹp mắt... hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kết quả ấn tượng về cho công ty.  

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí