Quay về
Trang chủ

Công ty Khoa học Công nghệ Việt Sinh tin tưởng sử dụng SlimCRM.vn hoàn thiện quy trình sale và dịch vụ khách hàng.

Trang chủ | SlimCRM (09/09/2019)

Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Việt Sinh được thành lập vào 2015, đây là đơn vị tư nhân sản xuất và thương mại 6 nhóm sản phẩm giải pháp công nghệ, thuộc 3 lĩnh vực: VI SINH- HÓA SINH- Y SINH, mang thương hiệu “VISIKIT”. Các sản phẩm của công ty bao gồm:

1/ Môi trường vi sinh đổ đĩa sẵn

2/ Kit sinh học phân tử

3/ Kit kiểm tra chất lượng nước

4/ Kit kiểm tra các chỉ tiêu vệ sinh An toàn Thực phẩm

5/ Kit phát hiện sinh vật biến đổi gen (GMO)

6/ Kit phát hiện nhanh nhóm bệnh gây hại cây trồng (Pathogen tests) 

Thế mạnh tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu “VISIKIT” chính là ở đội ngũ nhân viên trẻ năng động, đam mê công việc mà nồng cốt là những kỹ sư thực tài, cẩn thận chuyên ngành Công Nghệ Sinh Học, Công Nghệ Hóa Học, có tinh thần trách nhiệm, luôn quyết tâm không ngừng sáng tạo, không ngừng cống hiến. 

Visitech

 

Với đặc điểm sản phẩm cung cấp từ phía doanh nghiệp mang tính cá nhân hóa cao, tùy từng nhu cầu, tùy từng dự án, công trình khác nhau mà có những cách thức thi công lắp đặt khác nhau nên việc quản lý chất lượng đội sale tư vấn cũng như khai thác dữ liệu khách hàng phục vụ cho các giao dịch, hợp tác sau này là rất quan trọng. Để việc tư vấn, trao đổi cho khách hàng được cập nnhật kịp thời cũng như làm thông suốt mạch làm việc không bị gián đoạn, đưa ra những quyết định chính xác Việt Sinh đã lựa chọn SlimCRM trở thành công cụ hữu hiệu phục vụ cho công ty (phiên bản Cloud). 

Đây cũng là doanh nghiệp có chuyên môn cao trong lĩnh vực khoa học công nghệ, việc áp dụng SlimCRM vào công ty được triển khai rất nhanh chóng và vận hành nhịp nhàng, dần dần ổn định với hoạt động của đơn vị.

 


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.